ĐƠN GIÁ XÂY NHÀ PHẦN THÔ: 3,4tr/m2, ĐƠN GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI: 5tr/m2

Đơn giá xây dựng hoàn thiện nhà phố mới nhất năm 2021

Xây dựng hoàn thiện nhà phố là một trong những công đoạn cuối cùng định hình phong cách căn nhà. Đây là giai đoạn đóng vai trò quan trọng cho tính thẩm mỹ của căn nhà và hơn nữa rất có thể nhiều chi phí phát sinh sẽ xuất hiện. Cùng tìm hiểu xem, đơn giá xây dựng nhà phố hoàn thiện là như thế nào trong bài viết hôm nay nhé.

Xây dựng hoàn thiện nhà phố

Xây dựng hoàn thiện nhà phố là gì?

Xây dựng hoàn thiện cho nhà phố là giai đoạn được tiến hành sau công đoạn xây thô của căn nhà. Tức là sau khi nhân công làm xong móng nhà, xây tường thì đã hoàn thiện phần xây thô. Đây là giai đoạn định hình phong cách và màu sắc đặc trưng riêng cho căn nhà. Bên cạnh đó sẽ có nhiều chi phí phát sinh về vật tư, nội thất trong quá trình hoàn thiện.

Hiện nay, có 2 cách để hoàn thành giai đoạn xây dựng hoàn thiện mà chủ nhà có thể lựa chọn. Từ lúc bắt đầu xây dựng thì chủ nhà để thuê nhà thầu trọn gói. Theo đó, nhà thầu sẽ thực hiện tất cả các công đoạn từ thiết kế, xây thô và hoàn thiện cho căn nhà. 

Một cách khác đó là chủ nhà có thể lựa chọn tự thuê ngoài nhân công cho từng giai đoạn. Thuê ngoài nhân công cho xây thô, trát tường, sơn tường, lắp đặt các thiết bị điện nước. Mỗi công đoạn đều được thuê ngoài với những nhân lực có chuyên môn cao và kinh nghiệm.

Đơn giá xây dựng hoàn thiện nhà phố

Hiện nay, có nhiều doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ xây dựng nhà trọn gói với nhiều cam kết và chính sách cho khách hàng. Mức giá cho xây dựng nhà phố trọn gói có thể dao động trong khoảng từ 4,5 triệu đồng đến 6,5 triệu đồng/m2 đối với tất cả những mẫu nhà phố thông thường và tại vị trí có điều kiện thi công tốt.

SAIGON CENTRAL  cung cấp đến cho khách hàng nhiều gói để khách hàng có thể lựa chọn. Như gói tiết kiệm, gói thi công cơ bản, gói khá, gói xây dựng cao cấp. Mức giá của các gói được đưa ra dao động từ 4,5 triệu đồng đến 6 triệu đồng/m2.

Đơn giá xây nhà trọn gói 2021

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình 1 địa chỉ nhà thầu uy tín thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được nhận những tư vấn hỗ trợ miễn phí nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng chúng tôi hoàn toàn tự tin với chất lượng dịch vụ và nhân công của mình. Các bạn có thể để lại số điện thoại tại đây để chúng tôi liên hệ tư vấn thêm nhé.

Quy trình xây dựng hoàn thiện nhà phố

Chúng tôi giới thiệu đến bạn quy trình hoàn thiện nhà sau công đoạn xây thô. Trong quá trình xây thì chủ nhà cần phải giám sát chặt chẽ tất cả quá trình thợ làm việc. Tuy nhiên, giám sát không phải là chỉ nhìn để thợ tập trung làm việc hơn mà còn cần thêm kiến thức để góp ý và tối ưu ngân sách, nguyên vật liệu. Nếu bạn chưa biết về quá trình hoàn thiện nhà cơ bản thì có thể tham khảo quy trình các bước sau để hiểu hơn nhé.

Sau khi xây dựng thô thì đến các công đoạn hoàn thiện nhà phố qua các bước cụ thể:

  • Bước 1 : Trát tường nhà 

Sau khi xây dựng tường xong cần chờ cho tường khô đến 1 mức độ nhất định mới tiến hành trát tường được. Nếu tường khô quá thì cần phải làm ẩm trước khi tiến hành trát bả. Dùng đá mài để loại bỏ các tạp chất gây ảnh hưởng đến độ dính của các lớp bột bả. Sau đó dùng giấy nhám thô ráp lại bề mặt và vệ sinh bụi bẩn bằng máy nén khí. Khi trát bả tường không được có vết nứt, cần phải tạo một độ láng mịn cho tường để có tính thẩm mỹ.

  • Bước 2: Hoàn thiện sàn

Trước hết là láng sàn, láng đến khi mặt đàn phải láng và bằng phẳng để phục vụ cho việc ốp lát gạch được hiệu quả. Khi ốp lát gạch thì phải để trên nền phẳng và độ dốc đạt yêu cầu. Mạch lát phải thật khít, không bị nổi. Đặc biệt bạn cần phải chú trọng vào sự an toàn khi sử dụng không nên dùng gạch ốp không quá trơn.

  • Bước 3: Sơn tường

Khi sơn cần phải đảm bảo khi lên màu ở các khu vực đều phải đồng đều, không có các vết loang lổ. Đặc biệt là cần phải đều tay để mặt sơn không có bọt khí, không bị vón cục hay vết nứt. Màu sắc rất quan trọng trong quá trình xây dựng hoàn thiện nhà phố bởi vì nó là điểm thu hút của ngôi nhà. Cần lựa chọn kỹ màu sơn để có có mình một căn nhà nổi bật theo cách riêng và hợp thời đại bạn nhé

  • Bước 4: Lắp hệ thống điện nước

Hệ thống điện, nước hiện nay đều được thiết kế âm tường nên yêu cầu cần phải có độ chính xác cao. Trong quá trình thi công, nếu có bất cứ sai sót sẽ đều ảnh hưởng đến tiến độ và tính thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà.

  • Bước 5: Lắp đặt nội thất

Khi lắp đặt nội thất thường chia ra thành những nội thất dính liền tường ở các phòng. Sau đó là các cửa ra vào và cửa sổ rồi đến hoàn thiện cuối cùng là nhà vệ sinh, phòng tắm, tay vịn cầu thang.

Trên đây là tất cả những thông tin về hoạt động xây dựng hoàn thiện nhà phố bạn cần biết trước khi thi công. Bạn có thể lựa chọn nhà lầu xây dựng trọn gói hoặc tự thuê theo từng giai đoạn. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc có liên quan đến đơn giá xây dựng, hãy liên hệ với SAIGON CENTRAL để được giải đáp chi tiết.

Ngoài ra, để có thể phục vụ được cho quý khách hàng tốt nhất, Xây dựng Saigon Central cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến xây nhà trọn gói, hoặc nếu bạn muốn tự mình hoàn thiện thì hãy tham khảo dịch vụ xây nhà phần thô của chúng tôi. Và hơn nữa, dịch vụ sửa nhà trọn gói của Saigon Central cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay, nếu bạn muốn chỉnh trang lại ngôi nhà mơ ước của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Dịch vụ tư vấn xây dựng phần thô miễn phí.

Dịch vụ tư vấn xây dựng phần thô miễn phí.

Bạn đang có kế hoạch xây dựng một ngôi nhà, một cửa hàng hay một căn hộ để ở hoặc...

Dịch vụ xây nhà trọn gói Quận 10.

Dịch vụ xây nhà trọn gói Quận 10.

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín và chất lượng tại Quận 10 hoặc...

Dịch vụ xây nhà trọn gói Quận 11.

Dịch vụ xây nhà trọn gói Quận 11.

Nếu bạn đang có ý định xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình, việc tìm kiếm một công ty...

Dịch vụ xây nhà trọn gói Quận 6.

Dịch vụ xây nhà trọn gói Quận 6.

Bạn đang lên kế hoạch để xây dựng căn nhà của mình tại Quận 6 và muốn cho công việc...

Dịch vụ tư vấn xây nhà trọn gói miễn phí.

Dịch vụ tư vấn xây nhà trọn gói miễn phí.

Bạn đang tìm kiếm công ty xây dựng chuyên nghiệp và uy tín để xây dựng ngôi nhà mơ ước...

những điều cần chú ý khi xây nhà có tầng hầm.

những điều cần chú ý khi xây nhà có tầng hầm.

Nhà có tầng hầm là một lựa chọn phổ biến trong những dự án xây dựng hiện nay. Tuy nhiên,...

Tóp 5 công ty xây nhà trọn gói giá rẻ tphcm

Tóp 5 công ty xây nhà trọn gói giá rẻ tphcm

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những địa điểm thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài...

Kinh nghiệm xây nhà mới

Kinh nghiệm xây nhà mới

Xây nhà mới là một việc trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Việc chuẩn bị và lên kế...

XÂY NHÀ CẤP 4 TẠI VŨNG TÀU HẾT BAO NHIÊU?

XÂY NHÀ CẤP 4 TẠI VŨNG TÀU HẾT BAO NHIÊU?

XÂY NHÀ CẤP 4 TẠI VŨNG TÀU HẾT BAO NHIÊU? Bạn đang có nhu cầu xây dựng ngôi nhà cấp...

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Bạn đang muốn thi công, hãy sửa chữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

0909 639 868
zalo logo
zalo
facebook