ĐƠN GIÁ XÂY NHÀ PHẦN THÔ: 3,4tr/m2, ĐƠN GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI: 5tr/m2

Dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói Hồ Chí Minh 

Hiện nay, có nhiều nhà thầu nhận xây dựng nhà phố trọn gói để đáp ứng tối đa chất lượng phục vụ khách hàng của mình. Bên cạnh đó, chủ nhà cũng nhận thức được sự thay đổi thường xuyên trong thị trường thiết kế và thi công nhà ở nên đa số thường sử dụng dịch vụ xây trọn gói. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói. 

Dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói là gì?

Dịch vụ xây nhà phố trọn gói là dịch vụ được các nhà thầu bao toàn bộ quá trình thiết kế, thi công và giám sát cho đến khi hoàn thiện toàn bộ căn nhà. Để hoàn thiện một ngôi nhà bạn cần phải trải qua quá trình thiết kế thi công, tiến hành xây dựng thô, xây dựng hoàn thiện( trát bả, sơn tường,ốp lát nền gạch, lắp đặt hệ thống điện nước và nội thất)

Báo giá dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói
Đơn giá xây nhà trọn gói

Điển hình nhất hiện nay vẫn là kiểu hợp tác xây dựng nhà phố mà nhà thầu bao trọn gói. Đây là hình thức xây dựng nhà đỡ tốn kém chi phí và thời gian của chủ nhà nhất khi có thể làm việc và thống nhất ngay từ đầu. 

Đối với việc thuê theo từng giai đoạn thì có thể tính chuyên môn hóa và tay nghề cao hơn nhưng sẽ gặp nhiều vấn đề hơn trong quá trình chuyển đổi các giai đoạn.

Các nhà thầu xây dựng hiện nay cung cấp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đối với hình thức thuê ngoài xây nhà ở phố. Cụ thể các hình thức:

  •  Nhà thầu bao trọn gói từ thiết kế, thi công và vật tư xây dựng
  • Chủ nhà cung cấp một phần vật tư, nhà thầu cung cấp nhân công và 1 phần vật tư còn lại.
  • Chủ nhà cung cấp toàn bộ vật tư, nhà thầu chỉ lo về phần nhân công.

Quy trình thi công xây dựng nhà phố trọn gói điển hình

Việc xây dựng nhà phố là một việc quan trọng nên giữa nhà thầu và chủ nhà cần phải nghiên cứu và tính toán kỹ trước khi quyết định về thiết kế, chất lượng vật tư, trang thiết bị hay kể cả là tone màu chủ đạo trong ngôi nhà. Sau khi cùng nhau đạt được thỏa thuận về bản thiết kế, thời gian thi công giữa nhà thầu và chủ nhà thì quy trình thi công bắt đầu được triển khai.

Đầu tiên, nhà thầu cần phải nghiên cứu kỹ vị trí xây dựng nhà, nền đất để chuẩn bị vật tư cho quá trình thi công đạt hiệu suất cao. Làm vệ sinh mặt bằng trước khi tiến hành đào móng. Sau khi đào móng, cần xử lý nền móng bằng cách phù hợp. Để căn nhà vững chãi, kiên cố thì nền móng đóng vai trò rất quan trọng. Vì thế nên khi tiến hành làm móng cần phải thật cẩn thận và nghiệm thu kỹ lưỡng.

Sau khi thi công xong phần móng là đến phần xây thô. Hoạt động này bao gồm việc xây tường, sàn nhà và mái nhà. Trong giai đoạn xây thô đòi hỏi nhân công xây cần có tay nghề cáo để đảm bảo tường nhẵn mịn và thẳng hàng đẹp mắt.

Xây dựng nhà phố trọn gói

Sau khi hoàn thiện các bước trên là đến bước xây dựng và lắp đặt hệ thống thoát nước. Xây dựng cầu thang và ngăn chia phòng. Đến bước này thì dường như đã được hoàn thiện hơn về xây thô.

Đến với giai đoạn hoàn thiện bao gồm việc sơn tường, ốp trang trí gạch cho phù hợp và hài hòa. Lắp đặt các thiết bị vệ sinh, hệ thống điện.Trong đội ngũ nhân công của chủ thầu có thể sẽ có người có thế lắp đặt được thiết bị điện.. Hoặc khi xây dựng nhà phố trọn gói thì chủ thầu cũng có thể lựa chọn thuê bên thứ 3 chuyên cung cấp về các dịch vụ lắp đặt điện nước.

Sau khi hoàn tất các bước trên sẽ tiến hành lợp mái nhà và hoàn thiện nội thất.

Cần lưu ý những gì khi sử dụng dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói?

Đối với cả chủ đầu tư và chủ nhà trước khi tiến hành xây dựng cần phải khảo sát kỹ về vị trí xây dựng, thế đất và các vị trí liền kề.  Dựa trên kết quả khảo sát để có thể thống nhất bản thiết kế phù hợp. Để có một căn nhà phù hợp thì bản thiết kế chi tiết đóng vai trò quan trọng hàng đầu nên nhà thầu và chủ nhà đều cần phải lưu ý từ những giai đoạn đầu tiên.

Khi xây dựng nhà phố thì cần phải làm việc với khu phố, những gia đình lần cận tránh xảy ra tình trạng tranh chấp không đáng có trong quá trình xây dựng. Ở các đô thị thì đường đi nhỏ, trong quá trình xây dựng chắc chắn sẽ gây ra những khó khăn cho cư dân sinh sống gần đó. Cần phải làm việc rõ ràng trước khi tiến hành xây dựng.

Khi vị trí xây dựng của bạn ở gần những nơi có tải trọng lớn thì cần phải tiến hành các biện pháp chống thành cách ngăn để đảm bảo an toàn cho công nhân trong quá trình làm việc.

Luôn luôn giám sát chặt chẽ quá trình thi công và những biến dạng trong quá trình xây dựng. Đặc biệt là khi bạn tiến hành xây dựng vào mùa khô. Đặc trưng vào mùa nắng là nguyên vật liệu khô nhanh nhưng lại có những sự giãn nở của nhiệt gây nên những biến dạng nhất định.

Hiện nay có nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói, tuy nhiên bạn cần tìm đến doanh nghiệp uy tín để đạt được hiệu quả tối đa. Trước khi quyết định lựa chọn một nhà thầu nào cho việc xây nhà thì bạn nên cần nhắc tìm hiểu về doanh nghiệp đó trước. Có thể tìm hiểu qua internet hoặc người thân để biết về trình độ nhân công cũng như trách nhiệm trong công việc của họ.

Trên đây là những thông tin bạn nên biết để có đưa ra lựa chọn chính xác trong quá trình xây dựng nhà phố trọn gói. Xây nhà là một công việc hệ trọng không chỉ với 1 người mà còn là cả gia đình. Chính vì vậy nên bạn cần phải lưu ý trước bất kỳ rủi ro có thể xảy ra để phòng tránh trước nhé. Hãy liên hệ với SAIGON CENTRAL để được tư vấn cụ thể. 

Ngoài ra, để có thể phục vụ được cho quý khách hàng tốt nhất, Xây dựng Saigon Central cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến xây nhà trọn gói, hoặc nếu bạn muốn tự mình hoàn thiện thì hãy tham khảo dịch vụ xây nhà phần thô của chúng tôi. Và hơn nữa, dịch vụ sửa nhà trọn gói của Saigon Central cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay, nếu bạn muốn chỉnh trang lại ngôi nhà mơ ước của mình.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Dịch vụ tư vấn xây dựng phần thô miễn phí.

Dịch vụ tư vấn xây dựng phần thô miễn phí.

Bạn đang có kế hoạch xây dựng một ngôi nhà, một cửa hàng hay một căn hộ để ở hoặc...

Dịch vụ xây nhà trọn gói Quận 10.

Dịch vụ xây nhà trọn gói Quận 10.

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín và chất lượng tại Quận 10 hoặc...

Dịch vụ xây nhà trọn gói Quận 11.

Dịch vụ xây nhà trọn gói Quận 11.

Nếu bạn đang có ý định xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình, việc tìm kiếm một công ty...

Dịch vụ xây nhà trọn gói Quận 6.

Dịch vụ xây nhà trọn gói Quận 6.

Bạn đang lên kế hoạch để xây dựng căn nhà của mình tại Quận 6 và muốn cho công việc...

Dịch vụ tư vấn xây nhà trọn gói miễn phí.

Dịch vụ tư vấn xây nhà trọn gói miễn phí.

Bạn đang tìm kiếm công ty xây dựng chuyên nghiệp và uy tín để xây dựng ngôi nhà mơ ước...

những điều cần chú ý khi xây nhà có tầng hầm.

những điều cần chú ý khi xây nhà có tầng hầm.

Nhà có tầng hầm là một lựa chọn phổ biến trong những dự án xây dựng hiện nay. Tuy nhiên,...

Tóp 5 công ty xây nhà trọn gói giá rẻ tphcm

Tóp 5 công ty xây nhà trọn gói giá rẻ tphcm

Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những địa điểm thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài...

Kinh nghiệm xây nhà mới

Kinh nghiệm xây nhà mới

Xây nhà mới là một việc trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Việc chuẩn bị và lên kế...

XÂY NHÀ CẤP 4 TẠI VŨNG TÀU HẾT BAO NHIÊU?

XÂY NHÀ CẤP 4 TẠI VŨNG TÀU HẾT BAO NHIÊU?

XÂY NHÀ CẤP 4 TẠI VŨNG TÀU HẾT BAO NHIÊU? Bạn đang có nhu cầu xây dựng ngôi nhà cấp...

CÔNG TRÌNH TIÊU BIỂU

Bạn đang muốn thi công, hãy sửa chữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

0909 639 868
zalo logo
zalo
facebook